Images

Google Glass sẽ “nói chuyện” với bạn thông qua những rung động xương trong đầu


Google đã trình hồ sơ theo quy định lên Ủy ban Truyền thông Liên bang (FCC) hồi thứ Năm vừa qua cho sản phẩm Google Glass. Theo hồ sơ này, trên sản phẩm Google Glass sẽ tích hợp công nghệ truyền dẫn âm thanh qua xương.
Google Glass sẽ “nói chuyện” với bạn thông qua những rung động xương trong đầu 1
Tương tự như phiên bản Explorer được bán cho các nhà phát triển tại Google I / O năm trước, Google Glass sẽ được tích hợp các kết nối WLAN 802.11 b/g 2.4GHz, Bluetooth 4.0 năng lượng thấp và một bằng sáng chế liên quan đến “yếu tố rung” giúp truyền âm thanh vào thông qua xương dẫn.
Google đã nộp một bằng sáng chế liên quan đến việc sử dụng xương để truyền âm thanh trong đó 1 bộ chuyển đổi âm thanh thành các rung động và truyền đến người dùng đến ốc tai, khoang chứa chất lỏng bên trong tai và cuối cùng là con người có thể đọc được những rung động âm thanh đó.
Google Glass sẽ “nói chuyện” với bạn thông qua những rung động xương trong đầu 2
Trong đơn đệ trình lên FCC, Google chỉ đề cập đến “yếu tố rung” trong tai trong đó một đoạn video được lưu trữ trong Google Glass và phát thông qua cách truyền âm thanh bằng rung động đến xương. Video cũng tiến hành cả những thử nghiệm liên quan đến chế độ Bluetooth năng lượng thấp. Google cũng chỉ ra cách sử dụng sản phẩm trong đó hình ảnh được ghi nhận thông qua camera trong khi đó âm thanh truyền trực tiếp đến tai.
Đồng sáng lập Google, ông Sergey Brin phát biểu ngay sau hội nghị Google I / O 2012 rằng sản phẩm của công ty sẽ sớm đến tay các nhà phát triển trong năm nay. Google đã tổ chức một hội nghị dành cho các nhà phát triển vào tuần trước tại San Francisco và một cuộc họp tiếp theo hiện đang diễn ra tại New York.

0 nhận xét: