Images

World Rally Championship 3


Tải Game World Rally Championship 3, download game  World Rally Championship 3 Full Crack, choi game  World Rally Championship 3 hay nhat, tải game mới nhất.
WRC3_Frontpack_PC
Tải Game World Rally Championship 3

Tải Game World Rally Championship 3

Tải Game World Rally Championship 3 - Bao năm qua, tuy núp dưới cái bóng khá lớn của EA sport, World Rally Championship vẫn luôn từng bước chinh phục người chơi bởi sự tiếp thu và biết cách đổi mới mình qua từng sản phẩm. Giờ dây, trở thành một một cái tên lớn và luôn được chào đón mỗi khi ra mắt có lẽ đã là một phần thưởng xứng đáng dành cho series game này.
World Rally Championship 3 lần này xuất hiện với khá nhiều sự thay đổi cả về gameplay lẫn đồ họa, âm thanh nhằm đem lại những trải nghiệm tốt nhất dành cho người chơi. Và cũng như những gì đã được giới thiệu từ hãng sản xuất, phiên bản lần này sẽ có số lượng “xế hộp” rất lớn, lên đến hơn 35 chiếc và được phân thành nhiều loại khác nhaọ.Trong số đó vẫn sẽ có sự góp mặt của những hãng xe lớn cùng những dòng xe cực kì nổi tiếng như Volkswagen Polo R WRC, Suzuki Swift Sport (R2), Honda Civic R3…
Bên cạnh đó, WRC 3 cũng sẽ mang lại rất nhiều những chế dộ chơi khác nhau như Single Stage, Single Rally, Championship, Super Special Stages (SSS), Career Mode, Hot Seat…Sẽ không có gì đáng phải bàn nhiều về Single Stage hay Single Rally bởi đây có thể được xem là một màn dạo đầu, giúp người chơi dễ dàng làm quen với gameplay của game hơn. Championship thì có vẻ hấp dẫn hơn khi đã được “cấy” thêm sự kích tính cùng những giải thưởng vô cùng giá trị để người chơi chinh phục. Thú vị hơn, cả Single Stage, Single Rally lẫn Championship đều hỗ trợ người chơi chơi online.
Tuy nhiên, điều được chờ đợi nhiều nhất và cũng được Milestone PR tốt nhất chính là chế độ Career. Trong chế độ này, bạn sẽ được vào vai một tay đua nghiệp dư đang trên dường xây dựng sự nghiệp của mình. Để làm được điều đó, người chơi sẽ tham gia vào những đội đua hàng đầu và cùng ra sức “chiến đấu” trên những trường đua đầy khốc liệt để tìm kiếm danh hiệu và tiền thưởng. Khi đã có được chúng, bạn có thể đầu tư để phát triển đội đua theo cách của mình, như cải tiến công nghệ, tuyển thành viên, nhân viên…
Bên cạnh đó, Hot Seat là tên của chế độ chơi omline hỗ trợ tối đa 4 người chơi, vốn hứa hẹn cũng sẽ hấp dẫn không kém chế độ Career. Tất nhiên, ở chế độ này thì ngươi chơi sẽ có toàn quyền tim kiếm đối thủ đối thủ của mình, từ người thân, bạn bè cho đến những người hoàn toàn xa lạ. Chiến thắng sẽ là mục tiêu cuối cùng của mỗi người chơi và chắc chắn bạn sẽ khá vất vả để chống lại những chiến thuật, mánh khóe tinh quái của những người khác.
WRC World Rally Championship 3 tiếp tục được người chơi đánh giá cao về mặt đồ họa của mình. Với việc được hãng sản xuất giới thiệu khá nhiều những hiệu ứng mới như ánh sáng, đổ bóng…Game sẽ cho người chơi một cảm giác chân thực hơn khi được ngồi trong những chiếc xe đua thứ thiệt. Ngoài ra, những hệ thống mới này cũng sẽ giúp bạn kiểm soát chiếc xe của mình được tốt hơn, giảm thiểu tối đa những va chạm không cần thiết.
Âm thanh của game thì cung4 được thực hiện khá công phu và tỉ mỉ. Tiệp tục là những hệ thống âm thanh hoàn toàn mới làm cho những pha vào số, đạp phanh hay tăng tốc trở nên chân thực hơn bao giờ hết. Không những thế, lần đầu tiên, hiệu ứng đám dông của game lại được thực hiện tốt như vậy, những pha hò reo đến từ khán giả luôn tràn đầy cảm xúc và sự hứng khởi, giúp người chơi luôn tự tin vào tay lái của mình và từ đó sẽ hoàn thành những cuộc đua một cách hoàn hảo nhất.
Vẫn còn quá sớm để khẳng định WRC World Rally Championship 3 có thực sự là một “kẻ ngáng đường” đầy bản lĩnh trong thể loại game Racing hay không. Chỉ biết rằng, những gì mà WRC 3 đã làm được thì thực sự tuyệt vời và một tương lai tươi sáng hơn có lẽ sẽ không còn là ảo tưởng của dòng game này nữa.
(Bài viết từ share-all.net)
Cấu hình tối thiểu:
  • OS: Windows XP/Vista/7.
  • Processsor: Pentium 4 3.46GHz.
  • Graphic: GeForce GT 430 48 Shaders/Radeon HD 7620G.
  • Mermory: 2 GB.
  • Direct X 9.0c
  • Free space: 6 GB.
Cấu hình yêu cầu:
  • OS: Windows XP/Vista/7.
  • Processsor: Core 2 Duo E6850 3.0GHz.
  • Graphic: GeForce GT 545 DDR3/Radeon HD 6670
  • Mermory: 4 GB.
  • Direct X 9.0c
  • Free space: 6 GB
DOWNLOAD LINK 
Link Share.vnn.vn:http://share.vnn.vn/dl.php/11602842 (32)

0 nhận xét: